Bạn đang phân vân làm trần tấm gạch mát hết bao nhiêu và cần thông tin giá chính xác về giá vật liệu để dự đoán chi phí xây dựng cho gia đình? Hãy cùng Dangphuc Gypsum tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời và tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm, tính ứng dụng của sản phẩm này.

1. Đặc điểm của tấm Gạch Mát

Tấm gạch mát có cấu tạo gồm 3 lớp, lớp giữa là lớp PU ép tỷ trọng cao có khả năng hấp thụ nhiệt hoàn hảo giúp tiết kiệm đến hơn 50% chi phí tiền điện cho những thiết bị làm mát trong gia đình. Tấm gạch mát thường được ứng dụng làm trần, mái, tường với tác dụng chính dùng để làm mát, cách nhiệt cho công trình.

Tấm Gạch Mát là gì?

Tấm gạch mát là vật liệu làm chống nóng hiệu quả được ứng dụng nhiều trong các công trình hiện nay. Sản phẩm giúp đáp ứng được nhiều tính năng và tiêu chuẩn trong xây dựng của nhiều công trình. Có thể nói đây là một trong những vật liệu chống nóng, cách âm, cách nhiệt hiệu quả được đông đảo nhà thầu lựa chọn.

Trần tấm gạch mát có tốt không?

Trần tấm gạch mát được ưa chuộng trong nhiều gia đình hiện nay và mang lại nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như: khả năng chống nóng, cách nhiệt hiệu quả và độ bền tương đối lâu dài.

trần tấm gạch mát
Sử dụng gạch mát làm trần, mái chống nóng

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá tấm Gạch Mát

Giá tấm gạch mát sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào những yếu tố sau:

  • Loại sản phẩm: Gạch mát được chia ra làm nhiều loại khác nhau. Phân loại gạch mát trên thị trường bao gồm gạch 20,30, 40, 50 và độ dày càng lớn thì mức giá càng cao.
  • Giá nguyên liệu: Cấu tạo tấm gạch mát được làm từ xi măng và PU. Mức giá tấm gạch mát sẽ phụ thuộc vào giá của hai nguyên liệu này.
  • Chất lượng gạch mát: Thị trường tấm gạch mát hiện nay có nhiều phân khúc giá khác nhau phụ thuộc lớn vào chất lượng gạch. Bạn có thể chọn loại gạch cao cấp đến gạch giá rẻ tùy theo nhu cầu. Tuy nhiên, trước khi mua cần xem xét kỹ tránh mua phải hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến chất lượng công trình.
  • Giá thị trường: Sự cân bằng giữa cung và cầu ảnh hưởng đến giá thành của thị trường. Nếu mức mua tấm gạch mát tăng thì giá thị trường cũng sẽ tăng theo và ngược lại.
  • Số lượng sản phẩm mua: Người dùng mua số lượng tấm gạch máy lớn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá. Nếu bạn làm trần tấm gạch mát cho công trình lớn và mua gạch mát nhiều từ cùng một địa chỉ bán sản phẩm sẽ có giá rẻ hơn khá nhiều.
  • Đơn vị bán tấm gạch mát: Mỗi đơn vị thường có một mức định giá khác nhau dẫn đến mức giá bán ra thị trường cũng có sự chênh lệch ít nhiều.

Ưu điểm của Gạch Mát trong làm trần vách chống nóng

Những ưu điểm khi bạn sở hữu trần tấm gạch mát phải kể đến như sau:

  • Cách nhiệt tốt: Gạch có hệ số dẫn nhiệt 0.019 – 0.023 w/mk được đánh giá là hệ số thấp nhất so với những vật liệu cách nhiệt khác trên thị trường. Sử dụng gạch mát là lựa chọn hoàn hảo giúp công trình của bạn mát lạnh vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông.
  • Cách âm cao: Đây là ưu điểm được nhắc đến nhiều nhất của tấm gạch mát. Sản phẩm được kết cấu với nhiều lỗ khí phân bố đều đặn mang lại khả năng cách âm 27Db trở lên.
  • Chống thấm tốt: Nhờ những ô kín không tan trong nước của tấm gạch mát giúp chúng có tác dụng chống thấm tốt, bảo vệ công trình trước các yếu tố thời tiết bất lợi.
  • Chống biến dạng: Độ bền né của tấm gạch mát cao có thể sử dụng hàng chục năm vẫn duy trì tỷ suất dẫn nhiệt tốt mang lại sự bền chắc hoàn hảo cho công trình.
  • Dễ thi công: Gạch có trọng lượng nhẹ giúp giảm phân nửa tải trọng của công trình. Ngoài ra, điều này còn giúp công nhân dễ dàng hơn vận chuyển gạch đến nhà mát, công trình tiết kiệm thời gian và nhân lực.
  • Thân thiện với môi trường: Tấm gạch mát (gachmat) giúp giảm năng lượng tiêu hoa cho điện năng nhờ khả năng làm mát và cách nhiệt của mình. Vì vậy, chúng góp phần không nhỏ vào công tác bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên, giảm phát thải khí độc ra khỏi môi trường và hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống.
thi công trần tấm gạch mát
Làm trần tấm gạch mát giúp tiết kiệm điện năng trong mùa hè

2. Báo giá tấm Gạch Mát mới nhất hiện nay

Bảng báo giá tấm gạch mát dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm mua hàng.

Bảng giá tấm Gạch Mát mới nhất năm 2021

SẢN PHẨMKÍCH THƯỚC(mm)ĐƠN GIÁ(VNĐ/m2)ĐƠN GIÁ(VNĐ/tấm)
Trần Tấm Gạch mát 20mm1220 x 2440 x20 mm198.000680.000
Trần Tấm Gạch mát 30mm1220 x 2440 x30 mm253.000835.000
Trần Tấm Gạch mát 40mm1220 x 2440 x 40 mm315.0001.030.000
Trần Tấm Gạch mát 50mm1220 x 2440 x 50 mm369.0001.190.000
Bảng giá tấm gạch mát tham khảo

Báo giá thi công trần tấm gachmat (gạch mát) tại Hà Nội, Tp.HCM

SẢN PHẨMKÍCH THƯỚC (mm)ĐƠN GIÁ(VNĐ/M2)ĐƠN GIÁ(VNĐ/tấm
Trần Tấm Gạch mát 20mm 1220 x 2440 x20 mm 202.000591.456
Trần Tấm Gạch mát 30mm 1220 x 2440 x30 mm 266.000778.848
Trần Tấm Gạch mát 40mm 1220 x 2440 x 40 mm 331.000969.186
Trần Tấm Gạch mát 50mm 1220 x 2440 x 50 mm 394.0001.153.632
Bảng giá tấm gạch mát tham khảo

Trần tấm gạch mát giá bao nhiêu 1 m2

Trần Tấm gạch mát (gachmat) có kích thước 1220×2440 (~3m2) và độ dày từ 20 đến 50 mm có giá từ 350,000 vnđ/m2 đến 600,000 vnđ/m2 tùy vào chất lượng, độ dày của tấm và khối lượng thi công, đơn vị thi công

3. Ứng dụng của tấm Gạch Mát trong thực tế

Tấm gạch mát được ứng dụng trong nhiều công trình hiện nay, cụ thể được áp dụng trong các hạng mục sau:

Sử dụng tấm gạch mát làm tường, vách

  • Trần tấm gạch mát dùng ốp ngoài, trong hoặc giữa tường cho các công trình
  • Làm vách ngăn trong tòa nhà văn phòng, nhà xưởng
  • Làm ốp cách âm cho quán bar, phòng hát…
  • Làm tường cho các công trình đang sửa chữa hoặc dựng phòng tầng tum
  • Làm vách riêng cho tường bị ẩm ướt chưa có biện pháp xử lý chống ẩm

Tấm gachmat Sử dụng cho trần

  • Sử dụng làm trần tấm gạch mát, trần nghệ thuật tăng tính thẩm mỹ cho công trình
  • Ốp dưới trần nhà cho những công trình mái bằng
  • Lót trên trần nhà để tiến hành lát gạch làm sân phơi

Tấm Gachmat Sử dụng cho mái

  • Ốp trên mái dốc tăng tính cách nhiệt, chống vỡ ngói khi lợp ngói nhà
  • Ốp dưới mái tôn một lớp hoặc dưới mái nhà sàn
  • Ốp trên trần kim loại tại những công trình như sân bay, nhà ga…
  • Ngoài ra, tấm gạch mát còn được sử dụng tạo sàn cho những công trình sàn giả đúc hay gác xếp, nâng nền nhà.

Xem thêm những cách chống nóng mái tôn hiệu quả

tấm gạch mát gachmat chống nóng
Hình ảnh tấm gạch mát sử dụng làm trần mái công trình

4. Tiêu chí chọn địa chỉ cung cấp tấm Gạch Mát làm trần uy tín

Lựa chọn địa chỉ bán và thi công trần tấm gạch mát uy tín là điều quan trọng mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Tuy nhiên, giữa đa dạng các địa chỉ cung cấp gạch mát trên thị trường thì khá khó để cân nhắc “chọn mặt gửi vàng” một thương hiệu chất lượng.

Hiểu được sự trăn trở của khách hàng, Dangphuc Gypsum gửi đến bạn những tiêu chí cần có của địa chỉ cung cấp gạch mát uy tín như sau:

  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Đơn vị uy tín có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách chu đáo, chuyên môn cao giúp giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mức tài chính của bản thân.
  • Chế độ bảo hành minh bạch: Mỗi sản phẩm cần có chế độ bảo hành và hậu mãi đi kèm rõ ràng, minh bạch. Điều này giúp khách hàng an tâm hơn khi chọn mua và phần nào khẳng định chất lượng của sản phẩm.
  • Giá cả hợp lý: Đa số những địa chỉ bán tấm gạch mát tại Hà Nội, TPHCM và các thành phố lớn khác thường khá đa dạng về mức giá cả. Bạn so sánh các đơn vị khác nhau về giá cả và chất lượng sao cho đảm bảo không bị mua hớ hay mua phải hàng rẻ kém chất lượng.
  • Sản phẩm tốt: Những đơn vị lấy chữ tín làm đầu trong kinh doanh thường nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng sau khi mua sản phẩm. Ngoài ra, những sản phẩm được bán cần có giấy tờ rõ ràng về xuất xứ, chất liệu.

Trên đây là những chia sẻ về vật liệu gạch máy và ứng dụng làm trần tấm gạch mát chống nóng, cách âm hiệu quả. Để cập nhật bảng giá chi tiết và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, mời bạn đọc liên hệ với Dangphuc Gypsum và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Chat Zalo HCM
098.153.9345
Chat Zalo HN
0349.463.455