Đèn led âm trần Philips là một loại đèn trần phổ biến hiện nay. Đây là một loại trần chiếu sáng hiện đại của Philips, nhờ sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại mà bóng đèn mang đến hiệu quả chiếu sáng vượt trội. Đèn mang thiết kế được gắn âm trần vào trần nhà với những mẫu mã khác nhau.

Đèn led âm trần Philips có những mẫu mã và chủng loại khác nhau cho khách hàng tùy ý lựa chọn, thêm vào đó nó cũng có những ưu điểm vượt trội so với những mẫu trần khác.

Giới thiệu về Đèn led âm trần Philips

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã đều nghe qua về sự thông dụng của loại đèn này, vậy nó là gì và có những công dụng gì mà lại phổ biến đến vậy? Hãy cùng DangPhuc Gypsum chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đèn Led Downlight âm trần là gì?

Đèn LED âm trần Philips là một trong những thiết bị chiếu sáng hiện đại bậc nhất hiện nay. Loại đèn này thường được lắp bên trong lỗ hổng của trần nhà. Nhờ việc sử dụng công nghệ led cao cấp nên sản phẩm phát ra luồng ánh sáng tốt và không gây mệt mỏi hay làm hại mắt của người dùng.

Đèn led Downlight Philips được lắp âm trần một cách dễ dàng cho cất kỳ loại trần nào, khác hẳn so với những loại đèn chiếu sáng thông thường được treo trên trần nhà hay gắn trực tiếp lên tường. Đèn được gắn sâu vào bên trong tường nên mặt lồi không nhiều.

Đèn led âm trần Philips
Đèn led âm trần Philips thông dụng hiện nay

Ngoài ra bạn có thể lắp đèn theo hệ thống nhiều bóng khác nhau, tạo sự điều hòa độ sáng, ánh sáng tỏa ra rất đều, nhẹ nhàng và thêm vào đó không làm ảnh hưởng đến mắt của bạn. 

Ứng dụng đặc biệt của đèn Led âm trần Philips

Mục đích sử dụng chính của đèn led Downlight Philips là đảm bảo những hoạt động sinh hoạt hàng ngày của gia đình, ngoài ra nó còn có một tính năng nổi bật đó là trang trí nội thất, đem đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn nhà của bạn.

Loại đèn này có ứng dụng rộng rãi từ nhà ở cho đến khách sạn, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi, khu vực công cộng hay các trung tâm thương mại…

Với 3 tone màu chính là trắng, vàng và trung tính mà Đèn Led downlight âm trần Philips có tác dụng làm nổi bật kiến trúc nội thất căn nhà của bạn, kích thước của đèn không quá lớn phù hợp với nhiều loại không gian.

Mẫu đèn led âm trần Philips đẹp 2021
Mẫu đèn led âm trần Philips đẹp 2021

Có nên sử dụng Đèn led âm trần Philips hay không?

Đèn led downlight âm trần Philips ngày càng phổ biến nhờ nó có những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua, bạn có thể tham khảo những ưu điểm của đèn dưới đây để có thể đưa ra câu trả lời có nên sử dụng đèn led âm trần Philips hay không:

  • Ưu điểm đầu tiên của đèn có lẽ là có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng nhất trong các loại đèn hiện nay. Đèn cũng có những công suất và đường kích khác nhau giúp quý khách hàng có thể linh hoạt chọn lựa.
  • Đèn led âm trần Philips tiêu thụ điện ít hơn 30% so với loại đèn led âm trần bình thường, giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng đến 90% cho căn nhà của bạn.
  • Tạo cảm giác êm dịu cho mắt, không bị chói và tránh hiện tượng nhấp nháy.
  • Không phát ra tia UV và hầu như không tỏa nhiệt nhờ đó mà tạo được cảm giác thoải mái tới cho người sử dụng, mang ánh sáng tự nhiên nên cũng rất thân thiện với môi trường
  • Tuổi thọ cao đến 15 năm, 50.000 giờ và dễ dàng thuận tiện thay bóng khi sử dụng
Đèn led âm trần Philips sang trọng, hiện đại
Đèn led âm trần Philips sang trọng, hiện đại

Để có được lựa chọn về loại đèn phù hợp với nhu cầu của mình bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về thị trường đèn led âm trần hoặc tham khảo ý kiến từ DangPhuc Gypsum chúng tôi để có thể có được lựa chọn chính xác cho mình.

Xem thêm: trần thạch cao đẹp

Các loại đèn led âm trần Philips hiện nay và công năng của từng loại

1. Bóng đèn âm trần Philips 7W

Đèn âm trần Philips 7W được ứng dụng công nghệ đèn mới nhất trên thị trường nhờ kết hợp với lõi Chip Led mà đèn LED có độ bền cao và chiếu sáng tốt.Đèn LED âm trần Philips 7W tương đương 60W so với bóng đèn sợi đốt truyền thống. Loại đèn này phù hợp với những không gian mà diện tích chiếu sáng nhỏ như phòng ăn hay phòng ngủ.

2. Bóng đèn âm trần Philips 9W

Loại đèn âm trần này mang công suất 9W, thích hợp cho các thiết kế giật cấp trần thạch cao, tạo thành Đèn LED âm trần thạch cao mang ánh sáng rực rỡ, sang trọng đến cho căn nhà của bạn, sự hoạt động ánh sáng của đèn âm trần philips 9W còn giúp cuộc sống của bạn thêm thư giãn và thư thái hơn.

3. Bóng đèn âm trần Philips 10W

Đè led downlight âm trần Philips 10W có hiệu năng cao, có thể lên đến 90Lm/W. Nhờ ánh sáng trắng tự nhiên của đèn mang lại mà bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc ý nghĩa cùng gia đình. Sản phẩm có công suất 10W phù hợp với nhiều kiểu chiếu sáng như không gian chung hay chiếu sáng nhiệm vụ thành phần.

4. Bóng đèn âm trần Philips 12W

Đèn led âm trần Philips 12W có những đặc điểm vượt trội so với đèn led thế hệ trước. Nó mang thiết kế hết sức độc đáo, màu trắng bạc sang trọng mang lại không gian hiện đại cho căn nhà của bạn, nó cũng dễ dàng kết hợp với những kiểu chiếu sáng khác và dễ dàng kết hợp với các kết cấu nội thất khác nhau.

Đèn led downlight âm trần phulip 12w
Đèn led downlight âm trần phulip 12w màu trắng bạc sang trọng

5. Bóng đèn âm trần Philips 15 w

Loại đèn này mang bước đột phá hiệu quả năng lượng, chất lượng ánh sáng trắng cao hơn rất nhiều so với các đèn led âm trần được sản xuất trước đây, độ chói cũng dễ dàng được kiểm soát hơn.

Đây là một giải pháp với chi phí hợp lý thêm vào đó còn giúp bạn tiết kiệm các chi phí như điện năng, nhiệt năng, giảm thiểu tiền điện cuối tháng cho gia đình của bạn.

Bóng đèn led âm trần Philips 15W
Bóng đèn led âm trần Philips 15W mang hiệu quả ánh sáng cao

4. Bóng đèn âm trần thạch cao Philips

Trần thạch cao đẹp ngày nay đang là xu hướng trần được rất nhiều người thi công vì nó mang những tiện ích tốt và tính thẩm mỹ cao. Vì vậy mà sự kết hợp đèn led âm trần thạch cao Philips sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà của bạn vì đèn có thể tô điểm, góp phần tăng thêm sự sang trọng cho trần nhà.

Nếu biết kết hợp hài hòa giữa màu trần và màu đèn thì đây chắc chắn sẽ tạo nên một không gian sinh hoạt không thể hoàn hảo hơn cho căn nhà của bạn.

Đèn led âm trần Philips cho quán cafe đẹp
Đèn led âm trần Philips cho quán cafe đẹp

5. Đèn led âm trần 3 màu Philips

Đèn led âm trần 3 màu Philips thuộc dòng đèn led Downlight đổi màu. Với ba chế độ màu sắc ánh sáng được tích hợp gồm: Ánh sáng vàng,trung tính và ánh sáng trắng. Nếu gia chủ là người muốn có tính linh hoạt cho hệ thống ánh sáng, đặc biệt là những khu vực chức năng như phòng ngủ hay phòng tắm thì loại đèn này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Loại đèn này có thể lắp đặt cho trần thạch cao, trần nhựa hay trần gỗ.

Đèn led âm trần 3 màu Philips
Đèn led âm trần 3 màu Philips

6. Đèn led đôi âm trần Philips

Đèn led đôi âm trần Philips giúp tạo điểm nhấn cho những vật liệu trưng bày cho căn nhà của bạn cũng như có tác dụng làm nổi bật không gian. Với tác dụng cung cấp ánh sáng tổng thể và chiếu sáng điểm cho các vật dụng được trưng bày, vậy nên thường được sử dụng cho các shop thời trang, cửa hàng bán lẻ hay trung tâm thương mại…

7. Đèn led âm trần vuông Philips

Với thiết kế với 4 cạnh bằng nhau của đèn giúp tạo sự độc đáo và thể hiện cá tính của gia chủ. Đèn led âm trần vuông Philips có nhiều công suất khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng để lựa chọn.

Đèn led âm trần vuông vuông Philips sở hữu nhiều điểm nổi bật nên phù hợp với những không gian rộng lớn và sang trọng, cũng vì vậy mà đèn được sử dụng rất rộng rãi.

Mẫu đèn led âm trần Philips vuông đẹp
Mẫu đèn led âm trần Philips vuông đẹp

8. Đèn led downlight âm trần tròn Philips

Loại trần này có thiết kế đa dạng về mẫu mã, có nhiều mẫu và kiểu dáng khác nhau. Thường được sử dụng nhiều nhất tại phòng làm việc hay trung tâm thương mại. Giá của loại đèn này không quá đắt và thường có chiết khấu cao.

Mẫu đèn led âm trần Philips đẹp

Chắc hẳn khi lựa chọn loại đèn cho căn nhà của mình một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn quan tâm đó chính là độ thẩm mỹ của đèn, vì vậy mà chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số mẫu đèn led âm trần Philips đẹp, hiện đại và đón đầu xu hướng năm 2021:

Đèn led âm trần Philips sang trọng, hiện đại
Đèn led âm trần Philips là xu hướng được rất nhiều người ưu tiên sử dụng
Mẫu đèn led downlight âm trần philips phòng bếp
Mẫu đèn led downlight âm trần philips phòng bếp

Phong cách thiết kế đèn theo một hệ khung chiếu sáng nhất định giúp tạo cảm giác sang trọng cho căn nhà, đồng thời ánh sáng được trải đều mọi ngóc ngách nhờ vậy mà không gây hại và không làm mỏi mắt.

Đèn led âm trần philips phòng khách
Đèn led âm trần philips phòng khách
Đèn led âm trần Philips tạo không gian sang trọng
Đèn led âm trần Philips tạo không gian sang trọng

Đèn led downlight âm trần philips được sử dụng cho phòng khách giúp tại cảm giác mới mẻ,thư thái và hài hòa với các vật dụng nội thất khác, làm vừa lòng mọi gia chủ dù là những người khó tính nhất.

Đèn downlights âm trần philips trang trí phòng khách
Đèn downlights âm trần philips trang trí phòng khách
Chọn đèn led âm trần philips
Chọn đèn led âm trần philips với ánh sáng phù hợp phòng bếp

Lưu ý khi mua đèn led âm trần Philips

Vì đèn là yếu tố quan trọng để đảm bảo ánh sáng cho căn nhà của bạn, vì vậy cần lưu ý kỹ lưỡng khi lựa chọn mua đèn cũng như chọn đơn vị cung cấp uy tín. Sau đây DangPhuc Gypsum xin nêu lên một số lưu ý khi mua đèn tới cho quý độc giả tham khảo:

+ Lựa chọn đèn led âm trần Philips phải phù hợp với không gian phòng, bạn nên lưu ý lựa chọn màu ánh sáng phù hợp với màu sơn tường để làm nổi bật nội thất phòng khách.

+ Lựa chọn đèn led âm trần Philips theo công suất, việc lựa chọn như vậy sẽ giúp bạn có thể giảm lượng tiêu thụ điện năng cho căn nhà, những nơi có diện tích nhỏ thì những bóng đèn có công suất khoảng 10W là hợp lý.

+ Lưu ý đến các yếu tố quan trọng như thương hiệu, uy tín nhà phân phối nhằm giúp bạn có được loại đèn với chất lượng tốt nhất. Hiện nay, một số cơ sở đã và đang sản xuất đèn led Philips kém chất lượng, vì vậy nếu lựa chọn không cẩn thận rất dễ chọn phải hàng giả, hàng nhái.

Báo giá đèn LED Philips chính hãng 2021

Giá đèn led âm trần Philips tại DangPhuc Gypsum hiện nay giao động trong khoảng từ 100.000 vnđ cho đến 600.000 vnđ tùy loại, công suất cũng như mục đích sử dụng. Bảng giá các loại đèn led downlights âm trần Philips chính hãng sẽ được chúng tôi đề cập đến trong bài viết báo giá đèn, các bạn có thể tham khảo thêm để có thể chọn được mẫu đèn yêu thích nhé!

Một số câu hỏi thường gặp về đèn led âm trần Philips

Đèn led âm trần Philips giúp bạn tiết kiệm được bao nhiêu năng lượng so với loại đèn thông thường?

Đèn led downlight âm trần philips có một ưu điểm được rất nhiều khách hàng ưa thích đó là tiết kiệm được 30% năng lượng so với đèn âm trần compact thông thường và tiết kiệm đến 90% lượng tiêu thụ điện năng.

Tuổi thọ của đèn downlight âm trần philips là bao lâu?

Tuổi thọ của loại đèn này được đánh giá rất cao, có thể lên đến 50000 giờ, 15 năm sử dụng nhờ vậy mà có thời gian chiến sáng lâu dài, quý khách hàng không cần lo lắng về vấn đề sửa chữa hay thay mới.

Đèn led âm trần philips mang lợi ích gì?

Khi sử dụng loại đèn này, bạn có thể giảm thiểu lượng CO2 thải ra ngoài môi trường, giúp bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe của bạn, cũng nhờ tiện ích này mà nó giúp bạn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ diện.

Giá đèn led Philips hiện tại khá cao như vậy có giúp bạn tiết kiệm hay không?

Tuy giá đèn Led âm trần Philips khá cao tuy nhiên trong quá trình sử dụng nó lại giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí (tiết kiệm khoảng 304.000VNĐ cho mỗi bóng đèn mỗi năm).

Chat Zalo HCM
098.153.9345
Chat Zalo HN
0349.463.455