Mẫu trần thạch cao đẹp 2022 không thể bỏ lỡ. Dangphuc Gypsum đã tổng hợp được những mẫu trần phổ biến và được yêu thích nhất bởi các nhà thầu hiện nay. Cùng tham khảo ở bài viết dưới đây nhé!

Trần thạch cao thả là gì?

Trần thạch cao thả hay trần nổi được thiết kế lộ một phần thanh xương ra bên ngoài. Mục đích của trần thạch cao chủ yếu được dùng để che đi những khuyết điểm của công trình như đường dây điện, ống nước,…

Ưu điểm 

Trần nổi thạch cao được làm từ những tấm thạch cao trắng hoặc thạch cao sợ hoặc được phủ nhựa PVC nên có tính thẩm mỹ cao. Ngoài khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy tường ra thì chúng còn ít có khả năng bị co võng sau một thời gian dài sử dụng. Với giá thành rẻ nhưng trần thạch cao vẫn đảm bảo được chất lượng cho công trình.

Nhược điểm 

Loại trần này được sử dụng với những tấm thạch cao có kích thước cố định kèm khung xương nên khi muốn thay đổi kích thước hay mẫu mã sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Thông thường, trần thả thạch cao có kích thước không lớn nên ít được sử dụng ở những nơi công cộng như đại sảnh của bệnh viện, trường học, khách sạn,…

Trần thả thạch cao gồm những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại trần thạch cao chính là trần thạch cao thả tấm phủ PVC và trần sợi khoáng. 
Trần thạch cao thả tấm phủ PVC là kiểu trần được sử dụng khung xương nổi đồng bộ có sự kết hợp với tấm thạch cao được phủ bề mặt bằng tấm PVC có tác dụng chống bụi bẩn, nước mưa nhờ mặt sau phủ lớp giấy bạc.
Trần sợi khoáng là tổ hợp của tấm sợi khoáng và khung xương trần thả thông thường hoặc cũng có thể là khung xương dành cho sợi khoáng. Vì có khối lượng nhẹ, mềm xốp kết hợp với bề mặt được đục tạo lỗ nhám tổng thể nên có khả năng tiêu âm, cách nhiệt hiệu quả.

50 + Mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 

Tổng hợp các mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 bạn cần biết. Để tạo những điểm nhấn và sự khác biệt cho không gian căn phòng, thiết kế, lắp đặt trần thạch cao thả là một sự lựa chọn hợp lý.

Mẫu la phông phúc lộc an khang màu vàng ánh kim

Mẫu trần thạch cao với điểm nhấn là dòng chữ “May mắn và sức khỏe” đem lại phong thủy và luồng sinh khí tốt cho toàn bộ công trình cũng như mang lại sự may mắn cho gia chủ. Nên kết hợp thêm những đồ nội thất có chủ đề đồng bộ như bàn ghế, thảm đỏ,…

mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 chữ phúc
Mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 chữ “Phúc”
Mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 chữ “Lộc”
Mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 chữ “Lộc”
Mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 chữ “An”
Mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 chữ “An”
Mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 chữ “Khang”

Mẫu la phông bamboo

Loại mẫu trần thạch cao này được thiết kế dựa trên ý tưởng từ bụi tre xanh, đem lại không gian thiên nhiên trong lành. Có thể kết hợp với đèn chùm mang phong cách độc đáo và màu sắc tương phản với đồ nội thất để tạo nên một không gian sống hoàn hảo hơn.

mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022
Mẫu la phông bamboo đem lại cảm giác trong lành, sảng khoái hơn cho không gian của bạn

Mẫu trần thạch cao thả bồ công anh

Sử dụng những mẫu thiết kế sử dụng hoa bồ công anh là một trong những biểu tượng được nhiều người ưa thích bởi sự yên bình và nhẹ nhàng của nó mang lại. Kết hợp với những đồ nội thất có gam màu nhẹ nhàng như ghế sofa màu trắng, sàn vân gỗ, thảm xanh,… để tạo nên một không gian trang nhã và ấm áp hơn.

hoa bồ công anh nền xanh
Mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 họa tiết hoa bồ công anh nền xanh
hoạ tiết hoa bồ công anh màu xám
Mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 hoạ tiết hoa bồ công anh màu xám

Mẫu trần thạch cao thả phú quý

Đây có thể được xem là một gợi ý tốt nhất để đưa ra giải pháp chống nóng cho trần nhà cực đẹp tại các văn phòng. Tùy vào sở thích hay thiết kế của công trình mà bạn có thể lựa chọn các phương án khác nhau.

Mẫu trần thạch cao thả xu hướng
Mẫu trần thạch cao thả xu hướng đem lại sự phú quý

Mẫu la phông thả cánh diều tuổi thơ

Họa tiết cánh diều bay lượn trên tấm trần thạch cao thả không chỉ gợi đến tuổi thơ hồn nhiên mà nó còn tượng trưng cho khát vọng, sự tự do và hòa bình.

Các mẫu la phông thả cánh diều
Các mẫu la phông thả cánh diều gợi nhớ về tuổi thơ hồn nhiên

Mẫu tấm trần thạch cao thả chong chóng

Những cánh chong chóng đa màu sắc xoay chuyển tự do trong làn gió đem đến cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và dễ chịu cho không gian sống hiện đại, không thể thiếu những gam màu tuổi thơ sống động.

4+ mẫu tấm trần thạch cao thả chong chóng
4+ mẫu tấm trần thạch cao thả chong chóng

Mẫu la phông kính vạn hoa

Mẫu la phông kính vạn hoa được cấu tạo từ những vật thể xếp liền nhau với những họa tiết đối xứng thú vị, trò chơi sáng tạo ánh sáng qua kính vạn hoa đem đến sự tò mò về một cuộc sống đầy biến hóa và đa dạng.

Mẫu 4 tấm la phông kính vạn hoa
Mẫu 4 tấm la phông kính vạn hoa được sử dụng phổ biến

Mẫu tấm trần thạch cao hoạ tiết lá phong đẹp

Tấm trần thạch cao thả lá phong là một trong số những mẫu trần thạch cao đẹp 2022 mà bạn không thể bỏ lỡ. Mẫu  lá phong đẹp mắt cùng hình ảnh chiếc lá xanh tươi tạo cảm giác tươi mát, giúp giảm căng thẳng, áp lực cho người nhìn.

Mẫu trần thạch cao lá phong
Mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 biểu tượng lá phong

Mẫu tấm trần thạch cao thả họa tiết hoa sứ

Với những mẫu tấm trần thạch cao thả họa tiết hoa sứ đan xen sẽ mang những vẻ đẹp hòa quyện tươi mát, tự nhiên bên trong vào không gian sống của bạn, giúp giải tỏa những áp lực, cảng thẳng trong cuộc sống.

Mẫu trần thạch cao hoa sứ
Mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 biểu tượng hoa sứ

Mẫu la phông Thanh trúc

Những cành trúc mềm mại, mảnh mai ẩn chức những sức sống vô cùng bền bỉ. Mẫu la phông Thanh chúc đẹp sẽ mang đến sức trẻ và sự gắn kết cho mọi gia đình.

mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022
Trần thạch cao thả mẫu la phông Thanh chúc xu hướng 2022

Mẫu la phông ánh kim

Mẫu trần thạch cao ánh kim này đáp ứng được mong muốn của gia chủ về một giải pháp thay thế thẩm mỹ cho tấm sợi khoáng. Do có lớp nền bằng bạc nên trần treo này sẽ có khả năng chống nóng tốt hơn.

Báo giá trần thạch cao 2022 

Báo giá mới nhất cho các mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022, chi phí phù hợp, giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

Trần thạch cao đắt không?

Tấm thạch cao thả 600x600mm có diện tích 0.36m2 tùy chất lượng và thương hiệu sẽ có giá giao động từ 25.000-150.000 VNĐ/tấm.

Trần thạch cao thả bao nhiêu tiền 1 mét vuông?

Khó có thể đánh giá được cụ thể mức giá của trần thạch cao vì điều này cần phải phụ thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của từng khách hàng. Ngoài ra, mức giá của trần thạch cao thả còn phụ thuộc vào vị trí và khối lượng tạm tính khi thi công (mức giao động trung bình từ 120.000-200.000 VNĐ).

Quy trình thi công và bảo hành

Quy trình thi công trần thạch cao thả hay la phông trần thạch cao, sơn trần thạch cao tương tự như những công trình đã được Dangphuc ceilings đảm nhận. Quý khách nên lưu ý rằng, giá thành mà chúng tôi đưa ra đúng với chất lượng mà quý khách yêu cầu. Hiện nay xuất hiện rất nhiều tình trạng cạnh tranh giá thấp hơn so với thị trường, cắt xén vật tư, nguồn gốc vật tư không rõ ràng và không nhận trách nhiệm đối với những vấn đề phát sinh như trần sệ, nứt trần,…

Gọi điện cho chúng tôi để được đặt hàng tư vấn và thông báo khối lượng tạm tính và nhu cầu mong muốn của khách hàng. Dangphuc Gypsum báo giá trần thạch cao tham khảo, khảo sát công trình và sau đó đưa ra mức giá chuẩn. Cuối cùng là tiến hành thi công và bàn giao công trình.

Đối với những công trình thi công dưới 20 triệu đồng sẽ nhận được thanh toán sau khi hoàn tất công việc. Với những công trình trên 20 triệu đồng, đơn vị của chúng tôi sẽ tạm ứng trước 70% tổng tiền tạm tính sau khi hoàn thành được 50-70% công việc. Miễn phí tất cả các phát sinh và sửa chữa do đơn vị thi công do lỗi của DangPhuc ceilings.

Trên đây là tổng hợp những mẫu trần thạch cao thả đẹp 2022 xu hướng mới nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn, chúc bạn sẽ lựa chọn được những mẫu trần ưng ý cho công trình của mình!

Chat Zalo HCM
098.153.9345
Chat Zalo HN
0349.463.455