Giường ngủ xuonggodep.vn chính là nơi để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Ngoài ra, nó còn là món đồ nội thất quan trọng giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, mang đến sự tiện nghi, đẳng cấp cho cuộc sống của mọi gia đình. Vậy bạn đã biết cách chọn mua giường ngủ phù hợp chưa?

Những lưu ý quan trọng khi mua giường ngủ

Việc lựa chọn, tìm mua giường ngủ tưởng chừng như rất đơn giản, nhất là khi thị trường nội thất giường ngủ ngày càng đa dạng như hiện nay. Thế nhưng, thực tế cho thấy không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Dẫn đến việc bất tiện trong quá trình sử dụng và không đảm bảo được nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của bản thân cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Vì vậy, khi có nhu cầu tìm mua, sử dụng giường ngủ, mọi người cần lưu ý đặc biệt đến một số vấn đề sau:

  • Kiểm tra độ chắc chắn của giường bằng cách ngồi, nằm thử lên giường. Không mua những sản phẩm tạo ra tiếng kêu khó chịu khi sử dụng. Cũng không mua những sản phẩm không chắc chắn, không đảm bảo được sự an toàn để sử dụng lâu dài.
  • Lựa chọn kích thước, kiểu dáng giường ngủ phù hợp với sở thích của bản thân và vợ/ chồng mình. Nếu mua giường ngủ cho người thân thì cần tham khảo ý kiến của họ trước khi chọn mua sản phẩm bất kỳ.
  • Chọn mua chiếc giường có thể đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho bản thân, góp phần bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Kinh nghiệm hữu ích chọn giường ngủ phù hợp

Nếu đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua giường ngủ như thế nào để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của mình thì mọi người hãy dựa vào một số kinh nghiệm dưới đây.

Chú ý đến kích thước của sản phẩm

Một chiếc giường rộng rãi sẽ đem đến mọi người cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng. Vì vậy, mọi người hãy chú ý đến kích thước của sản phẩm trước khi chọn mua. Tránh tình trạng giường ngủ quá nhỏ, gây cảm giác chật chội, khó chịu và ngủ không ngon giấc.

Quan tâm đến yếu tố màu sắc

Màu sắc nội thất phòng ngủ phù hợp nhất là màu trang nhã hoặc các gam màu trung tính. Chúng sẽ đem lại cảm giác dịu mát, dễ chịu hơn cho mọi người. Theo đó, những tone màu giường phù hợp nhất là màu nâu gỗ, màu cam đất, màu ghi xám,… Đây cũng là những gam màu hợp phong thủy, giúp đem lại tài lộc, may mắn cho gia đình bạn.

Mua giường ngủ theo điều kiện tài chính

Các mẫu giường ngủ hiện nay được phân loại thành nhiều mức giá khác nhau. Có mẫu chỉ khoảng một vài triệu đồng nhưng cũng có những sản phẩm cao cấp, giá bán lên đến vài chục triệu đồng. Thế nên, mọi người cần dựa vào điều kiện tài chính của mình để cân nhắc, lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Tìm đơn vị nội thất uy tín

Thị trường nội thất giường ngủ hiện rất đa dạng với vô số các nhà cung cấp trên khắp cả nước. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, cũng bán hàng vì chữ TÂM, chữ TÍN. Do đó, mọi người hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị cung cấp để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Những mẫu giường ngủ hợp xu hướng nhất hiện nay

Giữa hàng trăm mẫu giường ngủ hiện nay, có 5 mẫu giường ngủ hiện đại, đẹp mắt, chất lượng tốt được nhiều người yêu thích nhất. Mọi người có thể tham khảo chi tiết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho từng thành viên trong gia đình.

Mẫu giường ngủ kiểu dáng truyền thống

Mẫu giường ngủ truyền thống gắn bó với nhiều thế hệ người Việt từ thuở sơ khai đến nay. Chúng luôn giành được sự yêu thích đặc biệt của người sử dụng bởi sự thoải mái, giản đơn và phù hợp với mọi đối tượng mà giá cả cũng rất hợp lý. Đây cũng là mẫu giường ngủ rất phù hợp với người trung niên, người cao tuổi hay những người yêu nét đẹp hoài cổ của thời gian.

Mẫu giường ngủ mang phong cách vintage độc đáo

Giường ngủ mang phong cách vintage là sự pha trộn giữa nét đẹp thời gian và sự trẻ trung, năng động của nhịp sống hiện đại. Sự kết hợp hài hòa của màu sắc, của hơi hướng cổ xưa và hiện đại đem đến sự phóng khoáng, thoải mái cho không gian sống. Mà cũng không kém phần tiện nghi, đẳng cấp cho không gian sống.

Mẫu giường ngủ đẹp trong phong cách Nhật Bản

Giường ngủ phong cách Nhật Bản thường được làm từ gỗ tự nhiên, độ bền rất cao và thân thiện với sức khỏe con người. Mẫu giường này được thiết kế theo phong cách tối giản, chủ yếu tập trung vào công năng sử dụng và tạo sự gần gũi với tự nhiên. Nó vừa giúp cho không gian sống tiện nghi, hiện đại và rộng rãi hơn. Đồng thời đem đến sự thoải mái, dễ chịu, không rườm rà, không cầu kỳ như các mẫu giường ngủ khác.

Mẫu giường ngủ đẹp và tiện nghi phong cách hiện đại

Giường ngủ phong cách hiện đại sở hữu vẻ đẹp năng động, tươi sáng nhưng cũng rất ấm áp, dễ chịu. Giúp mọi người có không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái. Mẫu giường này không bị bó buộc bởi tiêu chuẩn hay kích thước nào. Khách hàng có thể tùy thích sáng tạo về gam màu cũng như kiểu dáng đúng với sở thích của mình để có được không gian sống lý tưởng như mong đợi.

Mẫu giường ngủ thiết kế thông minh đa tính năng

Có thể nói rằng, giường ngủ thông minh chính là “điểm 10 cho sự hoàn hảo”. Sản phẩm giúp giải quyết bài toán về diện tích “trong 1 nốt nhạc” để trả lại sự rộng rãi, thông thoáng cho căn phòng.

Với việc được tích hợp thêm những ngăn kéo chứa đồ hoặc kết hợp bàn làm việc, tủ quần áo,… bạn sẽ có thêm rất nhiều không gian để lưu trữ đồ đạc. Cuộc sống riêng của mọi người sẽ trở nên tiện nghi và đầy thú vị.

Trên đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm chọn giường ngủ và những sản phẩm đáng lựa chọn nhất trong xu hướng nội thất năm 2022. Nếu cần tư vấn thêm thông tin hoặc đặt mua giường ngủ, quý khách hàng hãy liên hệ đến Xưởng Gỗ Đẹp để được tư vấn, báo giá và chọn mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Chat Zalo HCM
098.153.9345
Chat Zalo HN
0349.463.455