Khang Thịnh – Địa chỉ xây nhà cấp 4 trọn gói uy tín, giá tốt

Nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 tại nước ta trong suốt nhiều năm nay vẫn không ngừng tăng lên. Trên thị trường hiện nay cũng có không ít địa chỉ cung cấp dịch vụ xây dựng nhà cấp 4 trọn gói. Thế nhưng, công ty thiết kế thi công Khang Thịnh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, nhất là tại khu vực TPHCM và các tính thành lân cận. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói của Khang Thịnh hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Khang Thịnh - Công ty thiết kế xây dựng nhà cấp 4 trọn gói uy tín
Khang Thịnh – Công ty thiết kế xây dựng nhà cấp 4 trọn gói uy tín

Khang Thịnh – Công ty thiết kế xây dựng uy tín tại TPHCM

Vào năm 2009, công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh chính thức đi vào hoạt động với phương châm “Uy tín – An toàn – Chất lượng”. Mục tiêu của công ty đó là trở thành đơn vị tư vấn, thiết kế, xây dựng hàng đầu tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, công ty đã tích cực tuyển dụng đội ngũ nhân sự trình độ cao, có tâm huyết với nghề và cung cấp dịch vụ theo quy trình chuyên nghiệp với giá cả hợp lý nhất.

Chính nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Khang Thịnh đã nhanh chóng trở thành công ty thiết kế xây dựng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng tìm tới khi có nhu cầu xây nhà trọn gói, đặc biệt là nhà cấp 4. Đã có hàng nghìn ngôi nhà cấp 4 trên khắp mọi miền cả nước, đặc biệt là khu vực phía Nam được xây dựng bởi Khang Thịnh. Những ngôi nhà được Khang Thịnh xây dựng đều có cấu trúc bền vững, không gian sống hiện đại, bài trí khoa học nhưng không kém phần ấm áp.

Báo giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Khang Thịnh

Khang Thịnh đã xây dựng bảng báo giá xây nhà cấp 4 trọn gói để khách hàng tham khảo. Mức giá dịch vụ của Khang Thịnh được đánh giá là có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Kèm theo đó còn có nhiều dịch vụ hỗ trợ miễn phí và cam kết cho khách hàng.

Báo giá xây nhà cấp 4 trọn gói của Khang Thịnh
Báo giá xây nhà cấp 4 trọn gói của Khang Thịnh

Khách hàng có thể dựa trên báo giá xây nhà trọn gói trên để chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp với tài chính nhất. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc gì thì có thể liên hệ với công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh để được tư vấn chi tiết.

Quy trình dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói tại công ty Khang Thịnh

Dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói tại công ty Khang Thịnh sẽ được thực hiện theo quy trình 6 bước. Thông qua quy trình này khách hàng có thể nắm rõ lộ trình cung cấp dịch vụ của công ty cũng như dễ dàng hơn trong việc kiểm tra tiến độ thực hiện dịch vụ của đội ngũ nhân sự của Khang Thịnh.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng

Khi nhận được liên hệ từ khách hàng, đội ngũ tư vấn viên của Khang Thịnh sẽ đề nghị khách hàng cung cấp một số thông tin cần thiết liên quan tới dự án xây dựng sau:

  • Hiện trạng đất đai, giấy tờ pháp lý: Khách hàng cần cung cấp cho Khang Thịnh thông tin về hiện trạng đất đai, diện tích đất, chứng nhận quyền sử dụng đất, CCCD để kiến trúc sư công ty chủ động tính toán mật độ xây dựng và lập kế hoạch thiết kế sơ bộ phù hợp
  • Vị trí xây dựng: Các thông tin về vị trí xây dựng như mặt tiền, đường giao thông cũng có ảnh hưởng lớn tới quá trình thiết kế và xây dựng công trình
  • Tiện ích công trình: Càng cung cấp chi tiết các thông tin về diện tích xây dựng, số phòng, các yêu cầu liên quan tới tiện ích thì càng giúp kiến trúc sư của Khang Thịnh đưa ra những tư vấn và giải pháp thiết kế, xây dựng tối ưu cho khách hàng. Đồng thời, kiến trúc sư cũng có thể chủ động dự tính được thời gian và chi phí thi công chính xác
  • Thông tin phong thủy: Nếu khách hàng quan tâm tới yếu tố phong thủy thì có thể cung cấp thêm cả thông tin về tuổi, mệnh của mình

Bước 2: Tư vấn và báo giá xây nhà cấp 4 trọn gói

Sau khi đã nhận được đầy đủ các thông tin cần thiết về công trình, kiến trúc sư của công ty Khang Thịnh sẽ cùng thảo luận và tư vấn chi tiết hơn với khách hàng. Qua đó thống nhất về phương án xây dựng và đưa ra báo giá sơ bộ, dự tính chi phí và thời gian thi công để khách hàng có thể chủ động chuẩn bị về tài chính.

Bước 3: Ký hết hợp đồng xây dựng

Nếu khách hàng và Khang Thịnh đều đã đi tới thống nhất thì cả 2 bên cùng ký kết hợp đồng xây dựng dựa trên các điều khoản đã thỏa thuận. Sau khi ký kết hợp đồng và nhận được tiền đặt cược từ khách hàng, Khang Thịnh sẽ bắt đầu triển khai dự án.

Bước 4: Thi công xây nhà cấp 4 trọn gói

Kiến trúc sư của Khang Thịnh sẽ bắt tay vào việc thiết kế chi tiết bản vẽ công trình nhà cấp 4 cho khách hàng dựa trên bảng vẽ công trình. Bản sẽ sẽ có mặt bằng, diện tích, chức năng từng phòng, phối cảnh cụ thể. Từ bản vẽ sơ bộ cho tới bản vẽ 3D, Khang Thịnh sẽ thường xuyên liên hệ và phối hợp với khách hàng để cho ra bản vẽ hoàn thiện cuối cùng.

Mẫu nhà cấp 4 được xây dựng bởi công ty Khang Thịnh
Mẫu nhà cấp 4 được xây dựng bởi công ty Khang Thịnh

Bước 5: Giám sát, đánh giá chất lượng

Hoàn thành bản vẽ nhà cấp 4, Khang Thịnh sẽ sắp xếp đội ngũ nhân sự để thực hiện thi công theo đúng kế hoạch. Quá trình thi công xây nhà cấp 4 trọn gói diễn ra như sau:

  • Chuẩn bị: Thực hiện định vị công trình và chuẩn bị mặt bằng xây dựng, vận chuyển vật tư xây dựng tới nơi tập kết
  • Thi công phần thô: Sử dụng máy móc, thiết bị để ép cọc, làm móng, xây hệ thống ngầm, tường và mái
  • Trang trí: Tiến hành sơn nội ngoại thất, lắp đặt cổng cửa, ốp sàn, đóng trần,…
  • Lắp đặt điện nước: Lắp đặt công tắc, ổ cắm, đèn chiếu sáng, máy bơm, chậu rửa chén, thiết bị vệ sinh

Bước 6: Hoàn thiện, nghiệm thu và bàn giao

Cuối cùng, Khang Thịnh sẽ cùng khách hàng kiểm tra lại công trình, nghiệm thu và bàn giao. Nếu còn bất kỳ vấn đề gì cần sửa chữa, điều chỉnh khách hàng vui lòng thông báo ngay cho công ty để được hỗ trợ. Sau khi nghiệm thu, hợp đồng sẽ được tự động thanh lý.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói của Khang Thịnh?

Tại nước ta hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế xây dựng nhà cấp 4, nhất là ở những thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Thế nhưng, Khang Thịnh luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Đó là bởi:

Khang Thịnh - Lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn xây nhà cấp 4 trọn gói
Khang Thịnh – Lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn xây nhà cấp 4 trọn gói
  • Công ty có thâm niên lâu năm, được nhiều khách hàng đánh giá và đưa ra phản hồi tích cực
  • Cung cấp hồ sơ năng lực minh bạch, rõ ràng cho khách hàng tham khảo
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ và tinh thần trách nhiệm cao
  • Quy trình làm việc khoa học, triển khai nghiêm ngặt
  • Có các cam kết đầy đủ và bảo hành kết cấu lên tới 30 năm
  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại trong xây dựng để mang lại hiệu quả tối ưu
  • Báo giá xây nhà trọn gói rõ ràng, có tính cạnh tranh cao

Bất kỳ khi nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói khách hàng đều có thể tin tưởng tìm tới với công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh. Đơn vị cam kết hỗ trợ khách hàng chu đáo, nỗ lực mang lại một không gian sống lý tưởng với chi phí tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Email: phattriennhakhangthinh@gmail.com
  • Hotline: 0936889986
  • Đ/C 1: 06 Hữu Nghị , P. Bình Thọ , Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Đ/2 2: 11A Hồng Hà, P2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Đ/2 3: 375 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM
  • Đ/C 4:A6 Quốc Lộ 50, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM
Chat Zalo
098.153.9345