Bạn đang phân vân chọn trần thạch cao phòng khách 30m2 và chưa biết chọn loại nào cho đẹp? Dangphuc sypsum sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin về các mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp mới nhất theo xu hướng năm 2022 trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về trần thạch cao phòng khách 30m2

Trần thạch cao là gì?

Trần thạch cao là kiểu trần được từ tấm thạch cao và cố định với hệ khung xương chắc chắn liên kết với kết cấu chính của tầng trên. Mẫu trần này còn được biết đến với cái tên là trần giả, tức là lớp trần thứ hai ở phía dưới của kiểu trần nhà truyền thống.

Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp
Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp

Cấu tạo trần thạch cao

Trần thạch cao có kết cấu gồm ba phần là khung xương thạch cao, tấm thạch cao và sơn bả cùng một số vật liệu phụ khác. Khung xương có tác dụng là lớp đỡ mang lại kết cấu vững chắc cho hệ trần. Tấm thạch cao là vật liệu làm trần phổ biến hiện nay có nhiều ưu điểm về sự sạch sẽ, tính thẩm mỹ cao khả năng chống nước, cách âm hiệu quả. Lớp sơn bả sẽ được phủ lên lớp trần thạch cao giúp hoàn thiện sản phẩm giúp trần có vẻ đẹp bền lâu như ý.

Tính ứng dụng trần thạch cao

Trần thạch cao phòng khách đơn giản và đẹp mắt được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Trần thạch cao phòng khách liền bếp hiện đại và sang trọng.
  • Trần thạch cao ứng dụng cho phòng khách gia đình thường là mẫu trần thạch cao chìm với tính thẩm mỹ cao và độ bền lâu dài.
  • Trần thạch cao văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, hành lang… thường sử dụng mẫu trần thạch cao nổi dễ thi công, độ bền lâu dài.
trần thạch cao hiện đại
Mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại

Ưu điểm của trần thạch cao phòng khách 30m2

Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

Trần thạch cao phòng khách 30m2 giúp che bớt các khuyết điểm của kết cấu trên mái nhà hay hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy… Ngoài ra, bề mặt của trần thạch cao còn được phủ lớp sơn nhiều màu nên phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng. Khi kết hợp trần thạch cao cùng hệ thống đèn trang trí sẽ giúp căn phòng trở nên tươi sáng và ấn tượng hơn.

Chống ẩm, cách âm tốt

Khả năng chống ẩm của mẫu trần thạch cao được đánh giá tốt hơn so với các chất liệu khác. Ngoài ra, sử dụng trần thạch cao còn có khả năng cách âm và cách nhiệt tương đối hiệu quả giúp giảm chi phí sử dụng điện năng vào mùa hè.

trần thạch cao phòng khách 20m2
Mẫu trần thạch cao phòng khách 20m2 đẹp ấn tượng

Thi công nhanh chóng

Trần thạch cao phòng khách 30m2 có trọng lượng nhẹ giúp làm giảm tải trọng công trình và dễ dàng hơn khi vận chuyển. Trần dễ dàng thi công, tháo dỡ và tiết kiệm chi phí thi công hiệu quả.

Chi phí rẻ

Giá thành của trần thạch cao tương đối rẻ so với những vật liệu khác. Ngoài ra, chi phí thi công cũng không cao giúp tổng chi phí trọn gói để làm trần thạch cao cũng rẻ hơn, phù hợp với tài chính của đại đa số các gia đình.

Chất lượng lâu bền

Trần thạch cao có độ bền lâu dài nhờ quá trình thi công thực hiện nghiêm ngặt và sử dụng vật liệu cao cấp, có độ bền lên tới 20 năm. Không chỉ đẹp, mẫu trần thạch cao còn nhận được nhiều phản hồi tích cực về độ bền lâu dài với thời gian.

trần thạch cao phòng khách 25m2
Mẫu trần thạch cao phòng khách 25m2 đẹp và tiện nghi

Các mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 đẹp nhất năm 2022

Xu hướng các mẫu trần thạch cao đẹp 2021 vẫn có thể áp dụng trong đầu năm nay. Đại đa số các gia đình thường chuộng kiểu thiết kế hiện đại, đơn giản. Tuy nhiên, với những căn hộ cao cấp và biệt thự thì kiểu trần thạch cao tân cổ điển là gợi ý hoàn hảo tạo điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

rần thạch cao phòng khách 30m2
Trần thạch cao phòng khách 30m2 đẹp ấn tượng
trần thạch cao
Xu hướng trần thạch cao phòng khách đẹp 2020 cho đến nay
trần thạch cao đơn giản
Mẫu trần thạch cao đơn giản cho phòng khách nhỏ
trần thạch cao đẹp
Mẫu trần thạch cao dành cho phòng khách tân cổ điển
trần thạch cao đơn giản
Trần thạch cao kiểu dáng đơn giản
trần thạch cao độc lạ
Trần thạch cao họa tiết hình chiếc lá độc đáo
trần thạch cao hiện đại
Mẫu trần thạch cao kết hợp đèn thả hiện đại
thạch cao đẹp
Mẫu trần thạch cao đơn giản phù hợp với mọi không gian
trần thạch cao phòng khách
Mẫu trần thạch cao ứng dụng trong căn hộ hiện đại
Trần thạch cao phòng khách 30m2
Trần thạch cao phòng khách 30m2 tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian

Chọn trần thạch cao phòng khách 30m2 loại nào tốt nhất?

Các mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 đẹp trên thị trường có khá nhiều nhưng để đảm bảo độ bền lâu dài bạn cần lưu ý chọn dạng trần thạch cao và đơn vị thi công chuyên nghiệp.  Trần thạch cao nổi là loại trần có thiết kế tương đối đơn giản với ít đường nét nên dễ thi công. Loại trần này thường xuất hiện nhiều trong trần chung cư, văn phòng, hành lang… Trần thạch cao chìm sẽ có kiểu dáng cầu kỳ, tính thẩm mỹ cao thường được ưa chuộng sử dụng làm trần trong các gia đình yêu thích vẻ đẹp hiện đại.

Thi công trần thạch cao phòng khách 30m2 ở đâu uy tín?

Dangphuc gypsum là đơn vị chuyên nhận thi công và làm thạch cao trọn gói chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề xây dựng, thi công trần thạch cao, Dangphuc gypsum tự hào có đội ngũ thợ tay nghề cao đảm bảo mang đến cho bạn những công trình đẹp và chỉn chu nhất. Vui lòng liên hệ với Dangphuc gypsum để cập nhật thêm những mẫu trần thạch cao đẹp nhất và tìm hiểu báo giá ưu đãi nhất thị trường trong năm 2022.

trần thạch cao giá rẻ
Mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 hài hòa với không gian

Bài viết trên đây là những chia sẻ về các mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích và hoàn thành công trình của mình một cách chỉn chu nhất.

Chat Zalo HCM
098.153.9345
Chat Zalo HN
0349.463.455