Giấy dán kính cửa sổ chống nắng đang là một sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình hiện nay. Vậy điều gì khiến cho loại vật liệu trang trí này trở nên phổ biến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do ngay trong bài viết sau đây. Ngoài ra, chúng tôi sẽ còn bật mí thêm cho bạn 50+ mẫu decal dán kính cửa sổ đẹp nhất 2022, cùng đón xem ngay nhé! 

Giấy dán kính cửa sổ là gì?

Giấy dán kính cửa sổ hay còn gọi là decal dán kính cửa sổ chống nắng là một vật liệu trang trí cho cửa sổ có có khả năng chống lại ánh nắng mặt trời. Tương tự như giấy dán tường thì giấy dán kính có độ bám dính tốt, chỉ khác là sử dụng cho vật liệu vách kính, vách thủy tinh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy dán kính cửa sổ chống nắng với các chất liệu khác nhau. Bên cạnh đó, mẫu mã sản phẩm decal dán kính cửa sổ vô cùng đa dạng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ chất liệu sản phẩm cho đến hoa văn phù hợp với sở thích cũng như không gian sống. 

giấy dán kính cửa sổ chống nắng là gì
Các mẫu giấy dán kính cửa sổ được nhiều người lựa chọn

Loại vật liệu sử dụng phổ biến nhất để làm nên decal dán kính là nilon. Đối với chất liệu này, người dùng có thể ứng dụng giấy dán kính cửa sổ này để cách nhiệt, chống nắng, làm mờ giảm tầm nhìn khiến không gian trở nên riêng tư hơn. Tất cả những vị trí có cửa sổ trong căn nhà của bạn đều có thể sử dụng decal dán kính để trang trí. 

Ưu điểm giấy dán kính cửa sổ là gì?

Một số ưu điểm đặc biệt khiến người dùng lựa chọn giấy dán kính cửa sổ chống nắng phải kể đến như sau: 

  • Khả năng ứng dụng vô cùng linh hoạt trong nhiều kiểu không gian. Có nhiều mẫu mã, vật liệu để khách hàng lựa chọn. Dù là không gian hiện đại, cổ điện hay truyền thống thì người dùng đều có thể tìm thấy một mẫu mã phù hợp. Bên cạnh đó, giấy dán kính cửa sổ chống nắng đều phù hợp cho phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm,… hay bất cứ không gian nào mà gia chủ muốn. 
  • Có chức năng vừa trang trí tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ cửa kính. Cấu tạo cửa kính thông thường khi va đập rất dễ xảy ra trầy xước hoặc thậm chí và nứt vỡ. Tuy nhiên khi bạn sử dụng thêm decal dán kính thì cũng là đang tăng lên một lớp bảo vệ cho cửa sổ nhà mình.  
  • Dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích, tính cách của gia chủ. Không giống như các loại trang trí bằng gỗ, xi măng, nhôm hay bất cứ vật liệu nào khác, Decal không nhất thiết là bạn phải để mãi một mẫu. Bạn hoàn toàn có thể thay thế nó qua các mùa, các dịp đặc biệt hay đơn giản chỉ là vì bạn thích.  
tác dụng giấy dán kính cửa sổ chống nắng
Giấy dán kính cửa sổ giúp chống nắng, hạn chế tia UV và cả chống nhìn trộm hiệu quả.
  • Một trong những ưu điểm rất lớn của decal dán kính nữa đó là chống nắng, tia UV. Bề mặt kính thông thường sẽ không thể nào cản được sự xâm nhập của ánh nắng cũng như tia UV. Chính vì thế đây cũng là một sự lựa chọn giúp bảo vệ gia đình bạn trước tia UV.  
  • Không chỉ chống nắng, chống tia UV mà giấy dán kính cửa sổ chống nắng còn có khả năng cách nhiệt. Đối với những hộ gia đình sử dụng nhiều cửa kính hay có cửa hướng mặt trời chiếu vào, đặc biệt là các căn hộ chung cư thì nên lựa chọn sản phẩm này. 
  • Ưu điểm tiếp theo của giấy dán kính cửa sổ đó là khả năng chống nhìn trộm. Những gia chủ muốn tạo không gian riêng tư cho căn nhà thì đây là một sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng giấy dán kính cửa sổ chống nắng để tạo không gian riêng tư giữa các phòng trong căn nhà mình. 

Gợi ý mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng đẹp nhất 2022

Sau khi đã hiểu rõ về giấy dán kính cửa sổ chống nắng và những ưu điểm của nó thì chắc hẳn không ít người muốn lựa chọn sản phẩm này cho căn nhà của mình. Dưới đây là 50+ mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng mà chúng tôi tổng hợp được và chia sẻ đến bạn. 

Giấy dán kính cửa sổ decal trơn

Nếu bạn là một người thích phong cách tối giản thì đây thực sự là mẫu sản phẩm dành cho bạn. Giấy dán kính cửa sổ decal trơn phù hợp với hầu hết các loại không gian với các màu cơ bản như đen, trắng. Mặc dù không quá cầu kỳ nhưng giấy dán kính cửa sổ trơn cũng góp phần giúp không gian có thêm sự riêng tư. 

mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng trơn
giấy dán kính cửa sổ chống nắng trơn
Các mẫu dán kính cửa sổ trơn cho cửa sổ giúp chống nắng, chống nhìn trộm

Gợi ý các mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng hoa văn

Nếu như không lựa chọn mẫu decal trơn mà muốn không gian trở nên nổi bật thì bạn có thể chọn giấy dán kính cửa sổ hoa văn. Những mẫu hoa văn giúp mang đến nét nhẹ nhàng, ấm cúng và gây ấn tượng tốt cho không gian của bạn.

giấy dán kính cửa sổ chống nắng hoa văn
Mẫu hoa văn dán kính cửa sổ cổ điển
giấy dán kính cửa sổ chống nắng hoa văn đẹp
Các mẫu decal hoa văn rất đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích
tham khảo decal dán kính cửa sổ chống nắng
mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng trang nhã
Một số mẫu giấy dán kính cửa sổ hoa văn chống năng

Giấy dán cửa sổ hình phong cảnh chống nắng cho bạn

Mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng phong cảnh được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Hình phong cảnh giúp không gian của căn phòng như được mở rộng ra. Nhiều người có quan niệm về phong thủy thường chọn những mẫu thiết kế cổ, độc lạ để trang trí cho căn nhà của mình. Bạn có thể tham khảo một số mẫu như sau: 

Giấy dán kính 3D cho cửa sổ mẫu nào đẹp?

Đối với những gia đình trẻ hiện đại thì thường có xu hướng chọn các loại giấy dán kính 3D. Bởi những hình ảnh 3D sẽ làm cho không gian thêm sống động, thoáng đãng và đầy màu sắc. Nó thể hiện dược sự trẻ trung cũng như cá tính của chủ nhân ngôi nhà. 

giấy dán kính cửa sổ chống nắng 3D mờ
giấy dán kính cửa sổ 3D chống nắng đẹp nhất
Thiết kế giấy dán kính cửa sổ 3D ấn tượng nhất 2022. 
giấy dán kính cửa sổ chống nắng 3D vườn hoa
Mẫu giấy dán kính vườn hoa 3D cho cửa sổ đẹp

Giấy dán kính phòng khách mẫu đẹp, mới nhất 2022

Phòng khách là không gian có thể nói quan trọng nhất trong căn nhà. Chính vì thế mà lựa chọn giấy dán kính cửa sổ chống nắng phòng khách cũng là điều mà các gia chủ đặc biệt quan tâm. Nên chú ý đến sự hài hòa giữa màu sắc, hoa văn họa tiết của giấy dán kính với tổng thể căn nhà. 

Mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng cho phòng khách đẹp. 
mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng phòng khách 2022
giấy dán kính cửa sổ chống nắng phòng khách
Thiết kế giấy dán kính phòng khách đẹp nhất 2022. 

Tham khảo các mẫu giấy dán kính phòng ngủ

Để tạo không gian riêng tư cho phòng ngủ nhà bạn thì giấy dán kính cửa sổ chống nắng là một sự lựa chọn đúng đắn. Đừng vì nghĩ là không gian ít ai nhìn thấy nên bỏ qua việc trang trí cho nó nhé! Bởi một không gian đẹp sẽ tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho bạn sau những giờ phút căng thẳng. 

mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng phòng ngủ
Mẫu decal dán kính đơn giản, dễ chịu cho phòng ngủ
mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng phòng ngủ đẹp
Giấy dán kính phòng ngủ tạo không gian riêng tư. 
Giấy dán kính cửa sổ chống nắng cho phòng ngủ của trẻ
Giấy dán kính cửa sổ cho phòng ngủ của trẻ

Giấy dán kính cửa sổ chống nắng phòng tắm đẹp, kín đáo

Những mẫu giấy dán kính phòng tắm thường có thiết kế hoa văn độc đáo, mới lạ. Bên cạnh đó, người ta thường chọn những màu sắc trung tính để giúp không gian trở nên riêng tư và luôn sạch đẹp. 

giấy dán kính cửa sổ chống nắng phòng tắm
Decal dán kính cửa sổ nhà tắm đảm bảo sự riêng tư
mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng độc đáo
Mẫu giấy dán kính cửa sổ phòng tắm mới lạ, độc đáo
giấy dán kính cửa sổ chống nắng được ưa chuộng
Mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng được nhiều người yêu thích
mẫu giấy dán kính cửa sổ chống nắng nhà tắm
Gợi ý 1 mẫu decal nhà tắm đẹp, hiện đại

Bài viết đã chia sẻ đến bạn những thông tin về giấy dán kính cửa sổ chống nắng và ưu điểm của loại vật liệu trang trí này. Hy vọng với những mẫu decal dán kính tham khảo như trên đã giúp các gia chủ có thêm cho mình sự lựa chọn phù hợp. Chúc các bạn sáng suốt lựa chọn được một thiết kế decal dán kính phù hợp với tổ ấm của mình nhé! 

Chat Zalo HCM
098.153.9345
Chat Zalo HN
0349.463.455