Phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Các mẫu thạch cao đem lại cho không gian bài trí vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Cùng tìm hiểu phào chỉ thạch cao là gì, ưu nhược điểm như thế nào, các loại phào chỉ phổ biến hiện nay và báo giá chi tiết nhất.

Đặc điểm của phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường

Phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường là gì?

Mẫu phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường là vật liệu dùng để trang trí nội ngoại thất công trình nhà ở. Sản phẩm sản xuất bởi thương hiệu Vĩnh Tường được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền và sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế. Phào chỉ thạch cao có hoa văn, họa tiết độc đáo tạo vẻ đẹp ấn tượng và giúp che bớt đi những khớp nối hay chỗ hở của các vật liệu khác trong công trình thi công.

phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường
Phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường sang trọng và ấn tượng

Ưu điểm của phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường

Mẫu phào chỉ trần thạch cao là vật liệu phổ biến hiện nay và được sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình. Các ưu điểm phải kể đến của phào chỉ thạch cao như sau:

  • Phào chỉ thạch cao được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ giúp che đi những khuyết điểm trong căn nhà.
  • Phào chỉ thạch cao đa dạng mẫu mã, hoa văn, họa tiết tạo tổng thể hài hòa và ấn tượng phù hợp với nhiều không gian thiết kế khác nhau.
  • Phào chỉ thạch cao còn có tác dụng chống ẩm, cách nhiệt, chống thấm hiệu quả không bị bám mùi khi sử dụng.
  • Phào chỉ không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe con người.
  • Giá thành rẻ hơn so với các vật liệu trang trí khác.
phào chỉ trần thạch cao
Phào chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại

Nhược điểm của phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường

Mẫu trần thạch cao có phào chỉ có nhiều ưu điểm nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định như:

  • Phào chỉ thạch cao sau một khoảng thời gian sử dụng có thể bị chuyển màu hay cong vênh do tác động của độ ẩm, nhiệt độ
  • Phào chỉ thạch cao độ bền không cao bằng phào chỉ nhựa PU.
  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã nhưng vẫn chưa nhiều mẫu bằng các  loại phào chỉ nhựa, phào chỉ gỗ.

Có nên làm phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường?

Phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường sử dụng để che đi khuyết điểm của của trần nhà, góc tường tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ. Vật liệu này giúp công trình của bạn ấn tượng, tinh tế và sang trọng hơn. Ngoài ra, giá thành của phào chỉ thạch cao tương đối rẻ và thi công dễ dàng, nhanh chóng. Vì vậy, lựa chọn phào chỉ thạch cao là cách hay giúp bạn sở hữu không gian sống như ý.

phào chỉ thạch cao
Mẫu phào chỉ thạch cao thi công nhanh và đơn giản

Các loại phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường được ưa chuộng hiện nay

Phào chỉ thạch cao phong cách hiện đại

Phong cách nội thất hiện đại rất phổ biến trong thiết kế hiện nay. Kiểu thiết kế này đề cao sự tiện lợi và tối giản. Phong cách hiện đại không có khuôn mẫu nào chuẩn xác mà các kiến trúc sư có thể thoải mái sáng tạo làm ra những không gian ấn tượng, phù hợp với sở thích của từng người.

Với những ngôi nhà hiện đại, hệ thống trần thạch cao thường dùng là trần phẳng hoặc trần giật cấp. Với phòng sử dụng trần giật cấp chủ yếu là loại giật cấp tạo hình cơ bản tạo cảm giác căn phòng thoáng rộng, hài hòa hơn.

Phào chỉ thạch cao phòng khách hiện đại chuộng các mẫu phào trơn hoặc phào chỉ có hoa văn đơn giản, tinh tế. Sự mềm mại, cách điệu trong phào chỉ giúp tổng thể không gian hài độc đáo hơn rất nhiều.

phào chỉ hiện đại
Mẫu phào chỉ hiện đại với màu sơn trắng tinh tế

Phào chỉ thạch cao phong cách cổ điển

Phong cách nội thất cổ điển đa phần thường ứng dụng trong các không gian rộng. Những mẫu phào chỉ cổ điển hướng tới sự cầu kỳ, hoàn mỹ trong từng chi tiết. Hình khối mà phào chỉ cổ điển hướng tới là những tạo hình cỡ lớn với những hoa văn dày uốn lượn. Màu sắc ưa chuộng của các loại phào chỉ cổ điển là màu mạ vàng, màu hoàng kim, màu bạc. Tuy nhiên, các báo giá phào chỉ trần thạch cao cho thấy loại phào chỉ cổ điển có giá tương đối cao.

phào chỉ thạch cao đẹp
Phào chỉ thạch cao sang trọng phong cách cổ điển

Phào chỉ thạch cao phong cách tân cổ điển

Các mẫu phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường ứng dụng trong phong cách tân cổ điển thường là các mẫu phào chỉ thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng. Thiết kế trần và phào chỉ cần có nét tương đồng để tạo không gian sống đồng điệu, nghệ thuật nhất.

phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường
Mẫu phào chỉ thạch cao tân cổ điển ấn tượng

Báo giá phào chỉ trần thạch cao mới nhất

Báo giá phào thạch cao tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh lân cận mới nhất như sau:

TÊN SẢN PHẨMĐƠN GIÁ
Phào chỉ trần thạch cao giật cấp150.000đ/m2
Phào chỉ trần thạch cao phẳng145.000đ/m2
Phào chỉ trần thạch cao tấm thả150.000đ/m2
Phào chỉ vách thạch cao hai mặt185.000đ/m2
Phào chỉ vách thạch cao một mặt165.000đ/m2

Bài viết trên đây là những chia sẻ về phào chỉ thạch cao Vĩnh Tường. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này và cân nhắc chọn loại phào chỉ phù hợp với công trình của mình.

Chat Zalo HCM
098.153.9345
Chat Zalo HN
0349.463.455